Skip to content

Matseðill

11:30-12:30

22 Mánudagur

  • Hádegisverður:
    Grísakótilettur, kartöflur, brún lauksósa, rauðkál, salatbarOfnæmisvaldar: Glúten, mjólk.
    Vegan:
    Svartbaunabuff, kartöflur, brún laukssósa, rauðkál, salatbarOfnæmisvaldar: Glúten.

23 Þriðjudagur

  • Hádegisverður:
    Ofnbakaður silungur með sítrónusmjöri, íslenskar kartöflur, blómkál, salatbarOfnæmisvaldar: Fiskur, mjólk, súlfít.
    Vegan:
    Indverskar grænmetisbollur með sítrónusmjörlíki, íslenskar kartöflur, blómkál, salatbarOfnæmisvaldar: Súlfít.

24 Miðvikudagur

  • Hádegisverður:
    Hrísgrjónagrautur með kanil, lifrarpylsa, blóðmör, salatbarOfnæmisvaldar: Glúten, mjólk.
    Vegan:
    Jarðarberjagurt, flatkökur með hummus, salatbarOfnæmisvaldar:

25 Fimmtudagur

  • Hádegisverður:
    Plokkfiskur, rúgbrauð, soðnar gulrætur, salatbarOfnæmisvaldar: Fiskur, glúten, mjólk.
    Vegan:
    Grænmetispasta, rúgbrauð, soðnar gulrætur, salatbarOfnæmisvaldar: Glúten.

26 Föstudagur

  • Hádegisverður:
    Píta með kjúklingi, pítusósu og salatabarOfnæmisvaldar: Glúten, súlfít.
    Vegan:
    Píta með kjúklingabaunum, pítusósu og ferskt íslenskt grænmetiOfnæmisvaldar: Glúten, súlfít.